Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 74
  • Tất cả: 31074
SINH HOẠT NGÀY NHÀ GIÁO 20/11 - Năm học 2016 -2017

SINH HOẠT NGÀY NHÀ GIÁO 20/11
   TRƯỜNG THCS AN DƯƠNG VƯƠNG
Năm học 2016 -2017

            Hòa chung không khí tưng bừng cùng cả nước tri ân Thầy Cô giáo, trường thcs An Dương Vương đã long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng buổi lễ vẫn được tiến hành trong không khí ấm áp, thân mật và không kém phần trang nghiêm.
Tạo không khí cho buổi lễ là chương trình văn nghệ. Lời ca câu hát thấm đượm tình nghĩa thầy trò.
Tiếng hát của Bảo Nghi qua bài: Chúc mừng thầy cô.Ca khúc: Thầy cô là tất cả qua phần trình bày của Anh Thảo.


 Phần không thể thiếu trong buổi lễ là nghi thức chào mừng do Đội nghi thức của trường thực hiện.


             Đến tham dự buổi lễ, bên cạnh sự có mặt của tất cả thầy và trò của trường là sự hiện diện của Ban đại diện cha mẹ học sinh, cựu học sinh, các đơn vị kết nghĩa: Đội cảnh vệ; Pháo phòng không…


                 Cô Nguyễn Thị Trang – Hiệu trưởng nhà trường duyên dáng trong chiếc áo dài đồng phục lên ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam.

               Để tỏ lòng tri ân đến quý Thầy cô giáo, không những nỗ lực trong học tập gặt hái được nhiều bông hoa điểm mười mà các em còn tự tay làm nên những chiếc thiệp mừng xinh xắn đầy sáng tạo, chuẩn bị những bó hoa tươi thắm kính dâng lên thầy cô cùng lời chúc mừng, lời biết ơn sâu sắc. 

                 Thay mặt cho toàn thể học sinh của trường, em Minh Thư đã nói lên những tâm tư, nguyện vọng, lòng biết ơn thầy cô qua bài phát biểu của mình.

               Ông Nguyễn văn Hưng hội trưởng hội cha mẹ học sinh cũng gửi đến thầy cô lời chúc sức khỏe, nguyện sát cánh kề vai hỗ trợ thầy cô trong sự nghiệp giáo dục. 

Buổi lễ được khép lại bằng lời ca tiếng hát của thầy và trò.

Lời tri ân

Là thầy cô em ghi nhớ suốt đời”
Ai dạy dỗ chúng em nên người?
Là thầy cô không quản ngày đêm.
“ Ai nâng cánh ước mơ cho em?

             Câu hát vang lên chúc mừng thầy cô trong ngày 20/11 là lời tri ân sâu sắc mà học sinh trường THCS An Dương Vương chúng em trân trọng kính dâng lên thầy cô. Thầy cô là người không quản ngày đêm, không ngại khó khăn gian khổ dạy dỗ chúng em nên người. Chính thầy cô đã chắp cánh cho những ước mơ của chúng em bay cao, bay xa. Thầy cô đã dạy chúng em từng nét chữ, câu văn; dạy chúng em biết yêu gia đình, quê hương đất nước, biết phân biệt phải trái đúng sai, dìu dắt chúng em vào đời.

“Trên bục giảng thầy ươm mầm tri thức
Giúp chúng em vững bước giữa đường đời”



        Chúng em nhận ra cuộc sống này tươi đẹp biết bao. Thời gian chúng em sống dưới mái trường thân yêu là bấy nhiêu năm chúng em được sống trong vòng tay ấm áp, tình yêu thương vô bờ mà thầy cô đã dành trọn cho chúng em. Công ơn ấy chúng em không thể nào quên được. Chúng em xin cảm ơn thầy cô, cảm ơn những đóng góp âm thầm mà cao cả cho thế hệ trẻ. Dù mai này có đi đâu về đâu, dù chúng em không còn ngồi trên ghế nhà trường thì hình ảnh thầy cô vẫn in đậm trong tâm trí chúng em. 

Minh Thư