Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 181
  • Tất cả: 74628
CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN NINH HẢI RA QUÂN TỔNG VỆ SINH MÔI TRƯỜNG ĐỂ CHÀO ĐÓN CÁC NGÀY KỶ NIỆM LỚN

Thực hiện Kế hoạch số 115/KH-UBND ngày 24/3/2022 của UBND huyện Ninh Hải về triển khai ra quân tổng vệ sinh môi trường nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh, 47 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận và giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, trong ngày 25/3/2022, đồng loạt tất cả các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện đều tổ chức ra quân tổng vệ sinh môi trường trước và trong khuôn viên trường học.




Trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày kỷ niệm đặc biệt trên địa bàn huyện Ninh Hải nói riêng và tỉnh Ninh Thuận chúng ta nói chung, thầy và trò ngành giáo dục huyện đã triển khai công tác tổng vệ sinh môi trường, cắt tỉa cây xanh và treo các băng rôn tuyên truyền, cổ động thu hút được sự hưởng ứng của đa số nhân dân địa phương.

Cùng với sự quan tâm, đầu tư xây dựng, nâng cấp cơ sở vật chất của Đảng và Nhà nước ta trong những năm qua, bộ mặt ngành giáo dục huyện Ninh Hải đã có những chuyển biến rõ rệt. Hạ tầng công trình giáo dục ngày càng khang trang, khuôn viên các trường đảm bảo các tiêu chí về xanh – sạch – đẹp, được trang trí các màu sắc tươi sáng, phù hợp với cảnh quan môi trường sư phạm.

Với các hoạt động vệ sinh, trang trí trường học nêu trên, ngành Giáo dục huyện tiếp tục thể hiện rõ quyết tâm trong việc thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày tái lập tỉnh, 47 năm Ngày giải phóng Ninh Thuận và giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước./.

Một số hình ảnh tiêu biểu: