Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 230
  • Tất cả: 73617
NGÀNH GIÁO DỤC HUYỆN NINH HẢI TÍCH CỰC THAM GIA CÁC HOẠT ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN

Hưởng ứng nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, trong những năm qua, các thầy, cô giáo ngành Giáo dục huyện Ninh Hải đã có những đóng góp tích cực trong phong trào Hiến máu tình nguyện.


Thực hiện các đợt phát động Hiến máu tình nguyện theo sự chỉ đạo của Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện Ninh Hải, ngành giáo dục huyện đã tích cực hưởng ứng phong trào với số lượng đông đảo quý thầy, cô tham gia. 100% các đơn vị trường học đều cử đại diện đảm bảo các tiêu chí về tình trạng sức khỏe để tham gia các đợt hiến máu tình nguyện, vượt với chỉ tiêu đề ra. Với sự tích cực đó, thường xuyên trong những năm qua, ngành giáo dục huyện luôn nhận được sự biểu dương, khen thưởng từ Hội chữ thập đỏ, UBND huyện.


Hiến máu cứu người, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân thương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đang dần trở thành lối sống hết sức cao đẹp trong xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng. Trong những năm về sau, ngành giáo dục huyện Ninh Hải sẽ tiếp tục duy trì và đẩy mạnh hơn nữa phong trào nhân đạo này./.

Thực hiện: Hữu Nghĩa